วงการนี้แปลก ต้องขายของแบบไม่ขาย
การศึกษาไม่มีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม แจกส่วนลดจูงใจ ให้ค่าคอมมิชชั่นคนแนะนํามาเรียน
ลูกศิษย์นะ ไม่ใช่ลูกค้า
หัวใจของสถาบันการศึกษาเป็นเรื่อง “ความเชื่อมั่น” ซึ่งมันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อสั่งสมชื่อเสียง และคุณภาพ ต่อเนื่องจนรู้สึกเป็นภาพจําต่อแบรนด์
งานสื่อสารการตลาดวงการสถาบันการศึกษาสนุกตรงนี้ล่ะครับ
ตลาดอิ่มตัว มีแต่ปัจจัยคุกคามที่ควบคุมไม่ได้ ต้อนเราเข้าสู่สถานการณ์วิกฤต
ทำตัวหยิ่งไม่โฆษณาก็ไม่ได้ หรือโฆษณามากไป มันดูหงอๆ ขี้ง้อไปหน่อย
วิกฤตทําาให้เราต้องคิดมากขึ้น ความไม่มีย่ิงบีบให้เราต้องคิดให้แปลกและแตกต่าง
ย่ิงเป็นมวยรอง ยิ่งต้องเค้นวิธีการ หาจุดคานงัด สร้างปาฏิหาริย์
|
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น