วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

ม.รังสิต ภูมิใจนำเสนอ หนังสือ “คบเด็กสร้างแบรนด์”


ม.รังสิต ภูมิใจนำเสนอ หนังสือ “คบเด็กสร้างแบรนด์”

ม.รังสิต ภูมิใจนำเสนอ หนังสือ “คบเด็กสร้างแบรนด์” บทบันทึกฮาวทูกรณีศึกษา สื่อสารการตลาดภาคปฏิบัติ

วงการนี้แปลก ต้องขายของแบบไม่ขาย

การศึกษาไม่มีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม แจกส่วนลดจูงใจ ให้ค่าคอมมิชชั่นคนแนะนํามาเรียน

ลูกศิษย์นะ ไม่ใช่ลูกค้า

หัวใจของสถาบันการศึกษาเป็นเรื่อง “ความเชื่อมั่น” ซึ่งมันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อสั่งสมชื่อเสียง และคุณภาพ ต่อเนื่องจนรู้สึกเป็นภาพจําต่อแบรนด์

งานสื่อสารการตลาดวงการสถาบันการศึกษาสนุกตรงนี้ล่ะครับ

ตลาดอิ่มตัว มีแต่ปัจจัยคุกคามที่ควบคุมไม่ได้ ต้อนเราเข้าสู่สถานการณ์วิกฤต

ทำตัวหยิ่งไม่โฆษณาก็ไม่ได้ หรือโฆษณามากไป มันดูหงอๆ ขี้ง้อไปหน่อย

วิกฤตทําาให้เราต้องคิดมากขึ้น ความไม่มีย่ิงบีบให้เราต้องคิดให้แปลกและแตกต่าง

ย่ิงเป็นมวยรอง ยิ่งต้องเค้นวิธีการ หาจุดคานงัด สร้างปาฏิหาริย์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น